Lịch sử của Mazda gắn bó chặt chẽ với vùng đất sản sinh ra nó - Hiroshima. Kể từ thời đ...[...]
Hiroshima
Phượng hoàng tái sinh từ tro tàn
Hiroshima có nghĩa là "hòn đảo lớn" trong tiếng Nhật, ám ch...[...]
Động cơ xoay
Sự ra đời của động cơ xoay huyền thoại
Hàng loạt nhà sản xuất ô tô đã thử phát triển động cơ xoay...[...]
Thách thức các giới hạn
Không ngừng thách thức các giới hạn
Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, vòng tua cao và bền bỉ, âm thanh hấp...[...]
Công nghệ
Công nghệ của Mazda
Hiểu rõ đổi mới chính là chìa khóa cho sự trường tồn, trong...[...]
Tinh hoa thiết kế
Tinh hoa thiết kế của Mazda
Mỗi nền văn hóa đều có quan niệm riêng về vẻ đẹp, các hãng...[...]
Chuyển động
Vẻ đẹp của sự chuyển động
Được giới thiệu lần đầu vào năm 2010, thiết kế KODO mô phỏn...[...]
Concept ghi dấu ấn
Những mẫu xe Concept ghi dấu ấn
Mỗi nền văn hóa đều có quan niệm riêng về vẻ đẹp, các hãng...[...]
Tinh thần
Tinh thần "Jinba Ittai - Người ngựa là một"
Trọng tâm của mỗi chiếc Mazda chính là niềm vui được khởi t...[...]
Triết lý
Triết lý "Lấy con người làm trung tâm"
Triết lý Human Centric - "Lấy con người làm trung tâm" mang...[...]
Đầy cảm xúc
Mazda - Một trải nghiệm đầy cảm xúc
Xe Mazda được tạo ra để lái. Dù là thiết kế, khả năng vận h...[...]
Thaco - Mazda
Cú bắt tay mang tên Thaco - Mazda
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựn...[...]
Một thế kỷ tinh hoa của Mazda
Dấu ấn mazda qua từng thời kỳ
năm
1920
Kể từ khi bắt đầu hành trình kiến tạo nên các mẫu xe hơi, m...[...]
Xem thêm
1931
Mẫu xe thành phẩm đầu tiên của Mazda là một chiếc xe tả ba...[...]
Xem thêm
1960
Chiếc xe đầu tiên của Mazda là một chiếc coupe hai cửa, bốn...[...]
Xem thêm
1967
Chiếc xe động cơ xoay đầu tiên của Mazda đạt công suất 110...[...]
Xem thêm
1978
Được phát triển theo chủ đề đơn giản là “theo đuổi cảm giác...[...]
Xem thêm
1989
Lấy cảm hứng từ chiếc mui trần cổ điển của Anh, Mazda MX-5...[...]
Xem thêm
1991
Năm 1991, Mazda trở thành nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu ti...[...]
Xem thêm
2002
Sau thành công ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc, Mazda giới thiệu th...[...]
Xem thêm
2010
Mazda chính thức ra mắt tên gọi SkyActiv để đại diện cho tổ...[...]
Xem thêm
2010
Mazda công bố thiết kế chủ đề KODO mới với ý tưởng ghi lại...[...]
Xem thêm
2016
Là thế hệ mới nhất của dòng xe mui trần thể thao 2 chỗ bán...[...]
Xem thêm
2018
All-New Mazda3 là sản phẩm thế hệ mới đầu tiên của Mazda ra...[...]
Xem thêm
2019
Mazda MX-5 kỉ niệm 30 năm ra mắt bằng một phiên bản đặc biệ...[...]
Xem thêm
2019
Động cơ SkyActiv-X là một thành tựu kỹ thuật đáng kinh ngạc...[...]
Xem thêm
2020
Mazda MX-30 hoàn toàn mới là chiếc xe chạy bằng điện đầu ti...[...]
Xem thêm
Mối liên hệ giữa Mazda và Hiroshima
Lịch sử của Mazda gắn bó chặt chẽ với vùng đất sản sinh ra nó - Hiroshima. Kể từ thời điểm năm 1920 đến nay, Mazda và Hiroshima đã tác động và định hình dòng chảy lịch sử của nhau theo một cách thức vô cùng đặc biệt.
Phượng hoàng tái sinh từ tro tàn
Hiroshima có nghĩa là "hòn đảo lớn" trong tiếng Nhật, ám chỉ đến vị trí địa lý của vùng đất này trong khu vực đồng bằng sông Ōta. Với vị trí thuận lợi, Hiroshima nhanh chóng trở thành trung tâm đô thị và công nghiệp lớn ngay từ thế kỷ 19. Tuy nhiên, sự kiện ném bom nguyên tử thảm khốc năm 1945 đã thay đổi hoàn toàn bánh xe lịch sử. Là một phần của Hiroshima, Mazda cũng không nằm ngoài vòng xoáy sự kiện. Tuyệt vời thay, bản lĩnh của con người Hiroshima là luôn tìm cách để vượt qua nghịch cảnh. Toàn bộ nhân viên Mazda đã tham gia phát vật tư y tế và thành lập trung tâm tìm kiếm cứu nạn, nhà máy Mazda trở thành bệnh viện dã chiến, nơi trú ẩn cho người vô gia cư và thậm chí là văn phòng tạm cho chính quyền địa phương cũng như các đài truyền hình quốc gia. Tinh thần vượt qua khó khăn và thúc đẩy người dân hồi sinh lại mảnh đất quê hương giúp Mazda được nhớ đến bằng một cái tên đặc biệt: Mujainada Spirit - nghĩa là làm mọi thứ theo cách của bạn, không bao giờ từ bỏ và phấn đấu cho những điều xứng đáng. 100 năm qua và xa hơn nữa, giữa Mazda và Hiroshima luôn tồn tại một mối dây liên kết không thể tách rời.
Sự ra đời của động cơ xoay huyền thoại
Hàng loạt nhà sản xuất ô tô đã thử phát triển động cơ xoay và lần lượt thất bại. Nhưng Mazda đã thành công và biến nó trở thành huyền thoại. Những mẫu xe thể thao đi vào lịch sử của Mazda đều có sự góp mặt của loại động cơ đặc biệt này.
Không ngừng thách thức các giới hạn
Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, vòng tua cao và bền bỉ, âm thanh hấp dẫn nhưng không tạo nhiều rung động. Nghe thật không tưởng nhưng đây chính là động cơ xoay huyền thoại được đặt nền móng bởi kỹ sư người Đức có tên Felix Wankel. Sự hấp dẫn của loại động cơ này đã thu hút hàng chục nhà sản xuất ô tô bước chân vào cuộc chinh phục nhưng sau đó lần lượt bỏ cuộc khi thấy khó hơn mong đợi. Tuy nhiên, các kỹ sư của Mazda vẫn tiếp tục thử thách bản thân cho đến khi đạt được thành công vào năm 1967. Từ đây, động cơ xoay gắn liền với Mazda như một thành tựu kỹ thuật làm thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Năng lực kỹ thuật và sự bền bỉ chính là cách Mazda vượt qua thử thách và hiện thực hóa giấc mơ.
Công nghệ của Mazda
Hiểu rõ đổi mới chính là chìa khóa cho sự trường tồn, trong hơn 100 năm qua, Mazda đã không ngừng đi tiên phong trong việc phát triển công nghệ mới, định hình nên DNA cơ bản cũng như con đường tương lai lâu dài của hãng.
Tinh hoa thiết kế của Mazda
Mỗi nền văn hóa đều có quan niệm riêng về vẻ đẹp, các hãng ô tô cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, Mazda đã dung hòa và xóa bỏ ranh giới khác biệt đó bằng ngôn ngữ thiết kế độc đáo của riêng mình, gửi gắm trong đó các nguyên tắc tạo hình đậm tính truyền thống Nhật Bản.
Vẻ đẹp của sự chuyển động
Được giới thiệu lần đầu vào năm 2010, thiết kế KODO mô phỏng chuyển động linh hoạt của loài báo khi săn mồi, tối giản hóa những đường nét không cần thiết để tạo nên khoảng trống và các đường cong mềm mại, làm tăng yếu tố tự biểu hiện của thiết kế xe trong các hoàn cảnh khác biệt. Với nền tảng thiết kế duy mỹ, thập kỷ thứ 2 của thiết kế KODO tập trung hơn vào thẩm mỹ tinh hoa Nhật Bản qua ba yếu tố: Yohaku - vẻ đẹp của không gian trống; Sori - đường cong với sự đĩnh đạc và cân đối; và cuối cùng là Utsuroi - sự hòa quyện của ánh sáng và bóng tối, tạo nên những thiết kế xe đỉnh cao được cả thế giới công nhận.
Những mẫu xe Concept ghi dấu ấn
Mỗi nền văn hóa đều có quan niệm riêng về vẻ đẹp, các hãng ô tô cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, Mazda đã dung hòa và xóa bỏ ranh giới khác biệt đó bằng ngôn ngữ thiết kế độc đáo của riêng mình, gửi gắm trong đó các nguyên tắc tạo hình đậm tính truyền thống Nhật Bản.
Tinh thần "Jinba Ittai - Người ngựa là một"
Trọng tâm của mỗi chiếc Mazda chính là niềm vui được khởi tạo từ cảm giác hòa nhập giữa xe và người lái. Trạng thái này được gọi là "Jinba Ittai - Người ngựa là một". Có nhiều yếu tố để đạt đến sự hài hòa hoàn hảo này: từ cách hoạt động của động cơ, độ bám đường ổn định của xe cho đến chỗ ngồi có thể hỗ trợ hoàn hảo cơ thể người lái.
Triết lý "Lấy con người làm trung tâm"
Triết lý Human Centric - "Lấy con người làm trung tâm" mang đến cho người dùng Mazda những giá trị riêng biệt thông qua 5 yếu tố: Thiết kế mang tính nghệ thuật (Artful Design), Nghệ nhân chế tác thủ công (Takumi), Cảm giác lái xe đầy cảm hứng và thú vị, Các giải pháp tinh hoa và Tất cả vì người sử dụng (Human Centricity).
Mazda - Một trải nghiệm đầy cảm xúc
Xe Mazda được tạo ra để lái. Dù là thiết kế, khả năng vận hành hay động cơ, Mazda không bao giờ chỉ tìm cách thỏa mãn các nhu cầu cơ bản, mà luôn hướng đến mục tiêu khơi gợi niềm vui và sự hứng khởi của người ngồi sau vô lăng. Thành công của Mazda được chứng minh bằng cộng đồng người hâm mộ khổng lồ trên khắp thế giới.
Cú bắt tay mang tên Thaco - Mazda
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm. Mẫu xe đầu tiên được sản xuất là Mazda2, tiếp đó là các như mẫu xe Mazda CX-5, Mazda6 và Mazda3 và Mazda CX-8 nối bước nhau tạo nên dấu ấn mạnh trên thị trường Việt Nam.
Năm 1920
Kể từ khi bắt đầu hành trình kiến tạo nên các mẫu xe hơi, mục tiêu của Mazda luôn gắn liền với việc khiến người lái cảm thấy thoải mái, dù đó là cảm giác mong chờ khi bước chân vào xe, hồi hộp hứng khởi khi lái hay niềm vui còn đọng lại sau khi bước ra khỏi xe. Chúng tôi đặt trái tim và linh hồn vào tất cả mọi thứ chúng tôi kiến tạo.
Năm 1931
Mẫu xe thành phẩm đầu tiên của Mazda là một chiếc xe tả ba bánh có tên gọi Mazda-Go, mang hình dạng trông giống như một chiếc ô tô gắn liền một thùng xe. Đây cũng được gọi là “chiếc xe kéo tự động đầu tiên” vào thời điểm đó. Lúc bấy giờ, logo của Mitsubishi vẫn còn nằm trên nắp bình xăng bởi Mazda lúc đó vẫn phải phân phối thông qua mang lưới của Mitsubishi cho đến hết năm 1936.
Năm 1960
Chiếc xe đầu tiên của Mazda là một chiếc coupe hai cửa, bốn chỗ ngồi được trang bị động cơ 16 mã lực, làm mát bằng không khí 356cc. Nhờ giới hạn trọng lượng toàn diện ở mức 380 kg, xe đạt được mức tiêu hao nhiên liệu chưa từng có là 75 mpg, tương đường 3.2L/100km. Mazda đã chinh phục thành công phần lớn thị trường xe hạng nhẹ tại Nhật Bản chỉ sau vài năm khởi động.
Năm 1967
Chiếc xe động cơ xoay đầu tiên của Mazda đạt công suất 110 mã lực, tốc độ tối đa khoảng 115 dặm/giờ và đạt một phần tư dặm trong 16,3 giây. Với mẫu xe thể thao hạng nhẹ này, Mazda đã thành công khi tung ra thành công động cơ quay Wankel đã trở thành một phần của DNA của công ty, đó là "nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn”.
Năm 1978
Được phát triển theo chủ đề đơn giản là “theo đuổi cảm giác lái”, Mazda RX-7 có hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 5 cấp. Động cơ xoay nhỏ gọn 105 mã lực được lắp đặt phía sau trục trước, giúp cân bằng phân bổ trọng lượng phía trước và phía sau, cung cấp trọng tâm thấp cho trải nghiệm lái tuyệt vời.
Năm 1989
Lấy cảm hứng từ chiếc mui trần cổ điển của Anh, Mazda MX-5 huyền thoại là một chiếc xe thể thao hạng nhẹ mang lại cảm giác lái thuần túy, nhờ vào triết lý “Jinba Ittai” - tập trung vào yếu tố hòa quyện giữa xe và người lái. Với hơn 1 triệu chiếc được sản xuất cho đến nay, MX-5 đã và đang tiếp tục chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.
Năm 1991
Năm 1991, Mazda trở thành nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên giành được chiến thắng chung cuộc trong cuộc đua sức bền 24 giờ Le Mans. Chiến thắng này còn đánh dấu cột mốc đặc biệt của việc đây là chiến thắng đầu tiên đạt được bằng xe sử dụng động cơ xoay. Thực tế, Mazda đã tham gia cuộc thi lần đầu vào năm 1974, tiếp đó là năm 1979 và liên tục từ năm 1981 đến 1991 cho đến khi giành được chiến thắng ở lần thử thứ 13.
Năm 2002
Sau thành công ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc, Mazda giới thiệu thông điệp thương hiệu “Zoom-Zoom” tại Triển lãm Ô tô Tokyo. Khẩu hiệu mang ý nghĩa vượt qua rào cản ngôn ngữ, truyền tải niềm vui của chuyển động và kết nối cảm xúc với những chiếc xe thông qua mắt nhìn của một đứa trẻ.
Năm 2010
Mazda chính thức ra mắt tên gọi SkyActiv để đại diện cho tổ hợp các công nghệ cốt lõi của hãng. Công nghệ này bao gồm mọi thứ từ động cơ đến hộp số, thân xe và khung gầm, biểu thị cho sự kết hợp liền mạch và đẹp mắt giữa hiệu suất và hiệu quả hoạt động của xe hơi.
Năm 2010
Mazda công bố thiết kế chủ đề KODO mới với ý tưởng ghi lại cảm giác của sự chuyển động, ngay cả khi xe vẫn đứng yên. Thiết kế tinh tế này được thể hiện lần đầu trên mẫu xe concept mang tên Shinari – liên hệ với hình ảnh cơ thể báo đốm biến đổi liên tục để tạo nên gia tốc đột ngột khi tăng tốc.
Năm 2016
Là thế hệ mới nhất của dòng xe mui trần thể thao 2 chỗ bán chạy nhất thế giới, Mazda MX-5 được vinh danh “Xe của năm 2016” và “Thiết kế xe của năm” phạm vi toàn cầu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng có một mẫu xe cùng lúc nhận được hai danh hiệu cao quý nhất. Cho đến nay, Mazda MX-5 vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá khác.
Năm 2018
All-New Mazda3 là sản phẩm thế hệ mới đầu tiên của Mazda ra mắt vào năm 2019. Mẫu xe sở hữu thiết kế KODO giai đoạn mới với đặc trưng thiết kế giao thoa giữa ánh sáng và bóng tối trên các đường nét của thân xe, tạo ấn tượng rằng chiếc xe đang chuyển động, ngay cả khi đứng yên. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ động cơ xăng Skyactiv-X đột phá.
Năm 2019
Mazda MX-5 kỉ niệm 30 năm ra mắt bằng một phiên bản đặc biệt. Phiên bản giới hạn này có tổng cộng 3000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới, sở hữu màu cam đặc trưng gợi nhắc đến màu trời buổi bình minh ló dạng.
Năm 2019
Động cơ SkyActiv-X là một thành tựu kỹ thuật đáng kinh ngạc với nền tảng tiếp theo đang được phát triển. Mazda gọi công nghệ này là Khởi động kiểm soát đánh lửa SCCI (Spark Controlled Compression Ignition), đốt nhiên liệu hiệu quả hơn đồng thời mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và xả ít khí thải hơn. SCCI là sự kết hợp giữa khả năng tối ưu hiệu quả nhiên liệu của động cơ diesel và khả năng đem lại cảm giác lái hứng khởi của động cơ xăng.
Năm 2020
Mazda MX-30 hoàn toàn mới là chiếc xe chạy bằng điện đầu tiên của Mazimages/time/1960.jpgda với công nghệ truyền động điện mới mang tên e-Skyactiv. Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hàng ngày, MX-30 mang lại trải nghiệm lái xe nâng cao nhưng vẫn quen thuộc. Nội thất được chế tác đẹp mắt với vật liệu bền vững, cao cấp, kết hợp với ngoại thất nổi bật.
Tạo bài viết dự thi
THỂ LỆ CUỘC THI
(16/11/2020 – 15/01/2021)
*NỘI DUNG CHI TIẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:
1.GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH.
• 100 năm đi cùng khách hàng, 100 năm theo đuổi niềm vui lái xe thực thụ, 100 năm gắn bó với cộng đồng theo những cách riêng biệt, Mazda đã tạo nên những cột mốc đầy cảm xúc cùng nhiều thành tựu mà bất cứ ai đang sở hữu xe Mazda đều có thể tự hào mỗi khi nhắc đến.
• Từ đây, cuộc thi "My Mazda - My Story" ra đời như một cầu nối để khách hàng Việt Nam có cơ hội chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc đáng nhớ nhất về người bạn đồng hành tin cậy, tạo thêm dấu ấn đậm nét cho cộng đồng những người yêu mến thương hiệu Mazda tại Việt Nam nói riêng và Mazda toàn cầu nói chung.
2.ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
• Tất cả khách hàng sở hữu xe Mazda (chính chủ) , đang sống và làm việc tại Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ/ thành lập hợp pháp và có tài khoản Facebook hợp lệ.
• Đối với người thân khách hàng sở hữu xe Mazda: cần giấy ủy quyền của người sở hữu xe Mazda (chính chủ), đang sống và làm việc tại Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ/ thành lập hợp pháp và có tài khoản Facebook hợp lệ.
• Đối với khách hàng doanh nghiệp và tổ chức xã hội sở hữu xe Mazda: cần giấy ủy quyền của người có thẩm quyền của doanh nghiệp/ tổ chức khác sở hữu xe Mazda cho người tham dự tính từ ngày tham dự chương trình, người tham dự đang sống, làm việc hoặc có trụ sở tại Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ/ thành lập hợp pháp và có tài khoản Facebook hợp lệ (chấp nhận tài khoản Facebook doanh nghiệp/tổ chức xã hội)
• Nhân viên Công ty THACO Group (Công ty CP Ô tô Trường Hải và các đơn vị trực thuộc), nhân viên làm việc tại các đại lý/cộng tác bán hàng của Công ty THACO Group (Công ty CP Ô tô Trường Hải và các đơn vị trực thuộc) và nhân viên của đối tác quảng cáo thực hiện chương trình này không được tham gia cuộc thi.
3.CÁCH THỨC THAM GIA
• Vòng thi tuần (6 tuần) và vòng thi chung kết
- Bước 1: Người dự thi tạo tài khoản trên Page thông qua tài khoản Facebook.
- Bước 2: Đăng bài dự thi (tối thiểu 50 từ, tối đa 1500 từ, không bao gồm các ký tự) và hình ảnh/ Video (nếu có), kèm với hastag #MyMazdaMyStory.
- Bước 3: Chia sẻ post dự thi về trang cá nhân của người tham gia ở chế độ công khai kèm hashtag #MyMazdaMyStory. Kêu gọi bạn bè bình chọn bài dự thi trên Page
• Cách thức tính điểm
- 1 Like = 1 điểm
- 1 Love = 2 điểm
- 1 Share = 3 điểm
• BTC có nhiệm vụ kiểm tra tính hợp lệ bài dự thi và thông báo (qua email) khi bài viết được duyêt. Trong thời gian này, BTC có thể sẽ liên hệ với người tham dự để điều chỉnh bài dự thi cho hợp lệ.
• Người dự thi cần cung cấp thông tin sau khi đăng ký tài khoản tham dự (theo hướng dẫn trên page) để BTC liên hệ trong trường hợp cần thiết.
4.THỜI GIAN THAM DỰ
4.1.Vòng tuần (16/11/2020 – 28/12/2020)
- 12h00 ngày 16/11/2020 – mở cổng dự thi
- 12h00 ngày 28/12/2020 – đóng cổng dự thi
- Tuần 1: 12h00 ngày 16/11/2020 – 11h59 ngày 23/11/2020
- Tuần 2: 12h00 ngày 23/11/2020 – 11h59 ngày 30/11/2020
- Tuần 3: 12h00 ngày 30/11/2020 – 11h59 ngày 07/12/2020
- Tuần 4: 12h00 ngày 07/12/2020 – 11h59 ngày 14/12/2020
- Tuần 5: 12h00 ngày 14/12/2020 – 11h59 ngày 21/12/2020
- Tuần 6: 12h00 ngày 21/12/2020 – 11h59 ngày 28/12/2020
- Giải thưởng tuần được công bố vào thứ sáu hàng tuần.
4.2.Vòng chung kết (28/12/2020 – 10/01/2021)
- 12h00 ngày 10/01/2021: đóng cổng dự thi.
- Giải thưởng vòng chung kết được công bố vào thứ sáu – 15/01/2021.
5.CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
5.1.Giải thưởng mỗi tuần (6 tuần)
Giải được nhiều điểm nhất (theo tuần)
Giải do BTC bình chọn (theo tuần)
Giải nhất trị giá 4.000.000 VNĐ (bốn triệu đồng) – 1 giải
Bài dự thi hay nhất trị giá 4.000.0000 VNĐ (bốn triệu đồng) – 1 giải
Giải nhì trị giá 2.000.0000 VNĐ (hai triệu đồng) – 2 giải
Giải ba trị giá 1.000.0000 VNĐ (một triệu đồng) – 3 giải
Giá trị giải thưởng được mặc đinh quy đổi thành phiếu quà tặng hoặc phiếu ưu đãi dịch vụ có giá trị tương đương (tùy theo yêu cầu và mong muốn của người nhận giải)
• Tiêu chí bài thi đạt giải:
- Bài thi được nhiều điểm nhất (theo mục lục 3)
- Tuyệt đối không sử dụng những biện pháp kỹ thuật hoặc phần mềm nhằm tăng lượt LIKE, LOVE và SHARE cho bài thi.
- Quyết định của BTC về bài thi đạt giải là quyết định cuối cùng.
• Mỗi người dự thi tham gia chỉ nhận được tối đa 01 giải thưởng tuần duy nhất trong suốt thời gian chương trình tuần (Nếu đã đạt giải tại hạng mục "Khán giả bình chọn" thì cũng không được tham gia hạng mục giải "Ban giám khảo bình chọn" và ngược lại).
• Bài dự thi được tham gia tranh giải thưởng trong 6 tuần diễn ra chương trình theo khung thời gian trên. Bài dự thi nếu không đoạt giải thưởng tuần vẫn được tích điểm để tham gia giải thưởng vòng chung kết.
5.2.Giải thưởng vòng chung kết
Giải được nhiều điểm nhất (tổng điểm cuộc thi)
Giải do BTC bình chọn
Giải nhất trị giá 20.000.000 VNĐ (hai mươi triệu đồng) – 1 giải
Bài dự thi hay nhất trị giá 5.000.0000 VNĐ (năm triệu đồng) – 2 giải
Giải nhì trị giá 10.000.0000 VNĐ (mười triệu đồng) – 1 giải
Giải ba trị giá 5.000.0000 VNĐ (năm triệu đồng) – 2 giải
Giá trị giải thưởng được mặc đinh quy đổi thành phiếu quà tặng hoặc phiếu ưu đãi dịch vụ có giá trị tương đương (tùy theo yêu cầu và mong muốn của người nhận giải)
• Tiêu chí bài thi đạt giải:
- Bài thi được nhiều điểm nhất (theo mục lục 3)
- Tuyệt đối không sử dụng những biện pháp kỹ thuật hoặc phần mềm nhằm tăng lượt LIKE, LOVE và SHARE cho bài thi.
- Quyết định của BTC về bài thi đạt giải là quyết định cuối cùng.
• Người dự thi đã nhận giải thưởng tuần vẫn được tham gia vòng chung kết và chỉ nhận được tối đa 01 giải thưởng vòng chung kết.
• Người dự thi chưa nhận giải thưởng tuần vẫn được tham gia vòng chung kết và chỉ nhận được tối đa 01 giải thưởng vòng chung kết.
5.3.Quà tặng lưu niệm:
• 100 phần quà đến từ Mazda Việt Nam dành tặng cho 100 người dự thi đầu tiên (tính theo thời gian bài dự thi được người dự thi gửi lên Page chương trình và được BTC duyệt hợp lệ)
6.THỂ LỆ CUỘC THI:
6.1.Về khách hàng tham gia cuộc thi
• Với người dự thi là chủ sở hữu xe Mazda đã tham gia cuộc thi: Người dự thi cần cung cấp giấy tờ chứng minh là chủ sở hữu xe tham gia cuộc thi (Giấy tờ xe, CMND) khi nhận giải thưởng.
• Với người dự thi là doanh nghiệp/tổ chức khác: Người dự thi cần cung cấp giấy tờ ủy quyền hợp pháp khi nhận giải thưởng.
• Người dự thi chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về thông tin cung cấp cho BTC.
• Mỗi khách hàng chỉ được tham gia một bài dự thi (không tính bài thi không hợp lệ) trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
• Khi tham gia vào chương trình đồng nghĩa người dự thi đã chấp thuận những điều khoản bên dưới. Tất cả các hướng dẫn và thông tin giải thưởng được công bố sẽ là một phần của những điều khoản này.
• Người dự thi chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân và các chi phí khác (nếu có) phát sinh từ việc nhận giải thưởng theo quy định pháp luật.
6.2.Về ban tổ chức Mazda Việt Nam (BTC)
• BTC có quyền loại bỏ bài dự thi/ thu hồi giải thưởng/huỷ bỏ kết quả ngay lập tức khi người dự thi vi phạm thể lệ cuộc thi theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong văn bản này.
• BTC có quyền sử dụng hình ảnh/clip/bài dự thi/thông tin người đạt giải (không phát sinh chi phí) cho các mục đích truyền thông.
• BTC không chịu trách nhiệm khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường và vi phạm hành chính liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu tác phẩm dự thi, quyền sở hữu đối với clip hoặc hình ảnh của nhân vật trong ảnh dự thi. Người dự thi cam kết bồi hoàn cho BTC những chi phí BTC đã chi trả do sự vi phạm quy định này.
• Bất kỳ hành vi gây thiệt hại cho Page hoặc các thông tin trên Page, hoặc gây phá hoại hoạt động công bằng và hợp pháp của cuộc thi này được coi là một hành vi vi phạm pháp luật và sẽ được đưa ra xử lý theo pháp luật hiện hành.
• Trong mọi trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại nếu xảy ra hoặc bất cứ phát sinh nào khác, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
6.3.Về bài dự thi.
• Bài tham dự hợp lệ phải thể hiện đầy đủ các yếu tố:
- Bài dự thi phải thuộc quyền sở hữu hợp pháp của người dự thi. BTC không chịu trách nhiệm khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường và vi phạm hành chính liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu tác phẩm dự thi, và quyền sở hữu đối với clip hoặc hình ảnh của nhân vật trong ảnh dự thi. Người dự thi cam kết bồi hoàn cho BTC những chi phí BTC đã chi trả do sự vi phạm quy định này.
- Hình ảnh/clip dự thi phải phù hợp với văn hóa cũng như không vi phạm luật pháp Việt Nam, phù hợp với quy định của Mazda Việt Nam.
- Đăng bài dự thi (tối thiểu 50 từ, tối đa 1500 từ, không bao gồm các ký tự) và hình ảnh/ Video (nếu có), kèm với hastag #MyMazdaMyStory.
- Bài dự thi thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn.
6.4.Quy định nhận giải
• Giải thưởng sẽ được công bố trên Fanpage Mazda Việt Nam, Website Mazda Việt Nam, Page và thông báo người dự thi theo thông tin đã cung cấp trong vòng 05 ngày làm việc. Người dự thi liên hệ với chi nhánh/đại lý Mazda gần nhất trong vòng 05 ngày làm việc (sau khi danh sách giải thưởng được công bố) để cung cấp chứng từ liên quan và nhận được hướng dẫn nhận giải. Hoặc người dự thi có thể liên hệ theo Hotline/Email của chương trình để được hướng dẫn cụ thể (khi không thể liên hệ CN/ĐL)
• Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày công bố danh sách trúng giải, nếu không có phát sinh khiếu nại, BTC sẽ tiến hành trao giải theo danh sách đã được công bố.
• Với giải thưởng không có người nhận/giải thưởng bị thu hồi do vi phạm thể lệ cuộc thi sẽ được BTC quy đổi thành tiền và quyên góp cho các tổ chức từ thiện.
• Người nhận giải cần đến chi nhánh/đại lý gần nhất để nhận giải thưởng trong vòng 30 ngày sau khi giải thưởng được công bố. Sau thời gian trên, BTC sẽ thu hồi giải thưởng mà không cần thông báo lại cho người nhận giải. Giải thưởng sẽ được BTC quy đổi thành tiền và quyên góp cho các tổ chức từ thiện.
• BTC sẽ không giải quyết những trường hợp không cung cấp thông tin nhận giải trong thời gian quy định hoặc không thể gửi đến thí sinh thắng giải vì lý do không có người nhận vào thời điểm giao nhận hoặc địa chỉ giao nhận không chính xác.
• BTC sẽ không giải quyết các khiếu nại về chất lượng của phần quà trúng giải sau khi người trúng giải đã nhận hàng từ đơn vị giao hàng.
• Giải thưởng không có giá trị quy đổi, chuyển nhượng hay thay thế cho tiền mặt.
• Ngày làm việc không bao gồm các ngày thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do
eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim
veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo
consequat.
Thiết kế thể thao lên một tầm cao mới
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do
eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim
veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo
consequat.
Thiết kế thể thao lên một tầm cao mới
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do
eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim
veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo
consequat.