Mazda
Mazda
  • Trang chủ
  • My Mazda - My story
  • Sáng tạo cùng mazda
  • Mazda qua từng thời kỳ
  • Trang chủ
  • My Mazda - My story
  • Thể lệ cuộc thi - Giải thưởng
  • Sáng tạo cùng mazda
  • Mazda qua từng thời kỳ
  • ĐĂNG NHẬP
Về trang chủ

Nguyễn Phú Bảo

05/12/2020 05:12
126 Thích
2513 Thả tim
576 Chia sẻ

Với 700 triệu, có nên mua xe ô tô Mazda3, hay các dòng xe cùng phân khúc khác, hay so sánh với chính bản 2019 của Mazda? Câu hỏi này đã xuất hiện hàng trăm lần trên các diễn đàn ô tô trong thời gian qua, đặc biệt khi Mazda tung ra "siêu phẩm" Mazda3 2020 năm nay. 

Mình đã sử dụng Mazda3 2020 được 1 thời gian, nên sẽ đánh giá cảm nhận chân thực trên góc nhìn người dùng và đánh giá của mình về "Mazda3 có XỨNG ĐÁNG với số tiền 600 - 700 triệu" hay không nhé! Mình lần đầu tiên trải nghiệm Mazda luôn :p 

Trước hết, mình sẽ điểm qua 1 loạt các ưu điểm của Mazda3 2020 .

P.s: Ở đây mình sẽ so sánh chủ yếu với bản 2019 trở về trước, vì thực ra so sánh với các dòng xe khác nhau luôn luôn là khập khiễng, vì mỗi dòng xe sẽ đánh vào 1 tiêu chí cảm nhận của từng tệp khách hàng khác nhau.

1. Ưu điểm về ngoại thất

a. Ngoại thất Mazda3 đơn giản hơn, nhưng lại "Sport" hơn và tinh tế hơn

Mình đã nhiều lần đọc về triết lý thiết kế xe của Mazda khi theo đuổi sự "đơn giản đến mức tinh tế", nhưng quả thực bản 2019 trở về trước chưa làm mình hài lòng với triết lý đó, vì thiết kế còn khá cầu kì với các đường vân nổi hoặc các góc cạnh trên xe (VD: đường vân nổi dọc thân xe, hay phần thân xe còn quá nhiều những "điểm lồi" khiến cho xe chưa có sự nổi bật về sự "sport")

Tuy nhiên đến bản 2020, phần thân xe đã được giản tiện đi rất nhiều các "điểm lồi" trên thân xe, phần cánh cửa xe gần như được vuốt vuông và thẳng từ trước ra sau, tạo nên sự đơn giản đến đặc biệt, và cảm giác thể thao, cứng cáp hơn.

b. Mặt calang xe trở nên to hơn, đèn sắc hơn, giống hình con báo đang rình mồi

Ở bản 2020, phần calang xe đã trở nên to hơn, rộng hơn, cộng với thiết kế đèn xe sắc hơn, nên mình sẽ có cảm giác như 1 con báo đang nằm rình mồi khi nhìn trực diện phía trước. Điểm này mình cực thích.

c. Đuôi xe đơn giản hơn, tinh tế hơn

Phần đuôi xe trở nên đơn giản hơn, nhưng theo mình thì mình vẫn thích đuôi của bản 2019 hơn, vì điểm trừ là đèn đuôi 2020 ngắn, và chưa thể hiện sự "sport" trong đó.

 

2. Nội thất Mazda3 mới so với bản 2019, gọi là "siêu phẩm trong tầm giá" thì cũng không sai

a. Nội thất Mazda3 2020 mang đến sự sang trọng, nhưng khỏe khoắn

Bản 2017 facelift đã làm mình ấn tượng hơn 1 chút về nội thất Mazda3, tuy nhiên bản 2020 khiến mình thực sự trầm trồ và ấn tượng vì thiết kế cảm giác rất cool và sang trọng. Sự sang trọng không phải đến từ sự đắt tiền và lầm lì, mà là 1 sự sang trọng rất "sport" và năng động. Vào trong xe, mình không hề thấy sự sang trọng lầm lì, mà nó là sự sang trọng sôi động và năng lượng, khiến mình luôn muốn bật một bài nhạc trẻ trên xe, ngồi nhún nhảy nhẹ trên xe kể cả khi đường tắc.

b. Mặt taplo xe ấn tượng hơn, màn hình Sport hơn

Mình thực sự bị ấn tượng bởi thiết kế mới của phần taplo cũng như màn hình xe, thực sự rất trẻ trung và khỏe khoắn, và nó có nét gì đó rất đặc biệt, khiến mình cảm thấy rất thích mời anh em bạn bè lên xe để "khoe" về nội thất và sự đặc biệt của phần taplo và màn hình

c. Bệ tì tay phải dài hơn, có thể kê hết chiều dài cánh tay, nên cực kì thoải mái khi đi đường xa

Cái này mình cực kì thích, rất chú trọng đến trải nghiệm khách hàng ở 2 điểm: Thứ nhất là cảm giác thoải mái, không mỏi tay khi đi đường dài. Thứ 2, mình phần nào cảm nhận được sự sang trọng ở những chiếc xe sang khác, khi vừa ngồi xe và tay để trên 1 chiếc bệ tỳ tay như 1 ông hoàng trồi trên chiếc ghế tràng kỉ :p

3. Mazda3 2020 chống ồn và cách âm tốt hơn hẳn bản cũ

Mình đã chạy thử trên các bản trước và thấy hơi ồn khi chạy trên cao tốc ở dải tốc độ cao. Tuy nhiên bản 2020 thì thấy cách âm rất oke, đi nghe tiếng xèo xèo trên đường, kể cả chạy ở 80-100-120km/h với bộ lốp nguyên bản.

4. Tay lái rất nhạy, hầu như không có sự delay

Cảm giác lái của Mazda3 tất nhiên không thể so với Merc, nhưng độ nhạy của tay lái khi mình nhích thử 1-2mm cũng thấy sự thay đổi rất rõ ràng, và tốc độ phản hồi cũng rất nhanh nhạy, hầu như không có sự delay nào cả.

5. Sự chắc chắn của khung gầm và thân xe tương đối tốt

Khi đi ở tốc độ 120, mình hầu như không cảm nhận được nhiều sự rung lắc của xe (chính xác là không có lắc vặt), đi qua các điểm gờ trên cao tốc sẽ nghe tiếng bịch bịch, và cảm giác xe được "ấn xuống" ngay sau khi đi qua các điểm gờ đó. Điểm này mình đánh giá rất cao.

6 Các tính năng khác cũng rất đáng chú ý

Một số tính năng mình đánh giá tương đối cao ở Mazda3 vì sự chú trọng vào trải nghiệm khách hàng như khóa cửa tự động khi xe chạy, kết nối carplay mà không cần jailbreak, hay dàn loa rất ấm và treb hay. Tất cả khiến trải nghiệm khi đi Mazda mới rất tốt. Ngay cả bệ tỷ tay ở ghế sau cũng làm mình rất chú ý, vì Mazda tạo trải nghiệm tốt không chỉ cho người lái, mà còn người ngồi sau xe nữa

Tuy nhiên cũng phải kể ra một số nhược điểm mà mình cũng đã phải lưu tâm khi lựa chọn Mazda 3.

1. Phần đuôi xe đơn giản hơi quá, đèn hơn nhàm chán

Bản thân mình là 1 người rất đam mê ngắm "mông" xe, thì mình chưa quen được với sự giản tiện hơi quá của phần đuôi xe, đặc biệt phần đèn hậu đường nét chưa được thoải mái lắm, điểm góc của hơi gấp, không thuôn mượt như bản 2019 trở về trước

2. Phần mâm xe chưa ấn tượng lắm

Tất nhiên cái này mình sẽ phải độ lên, nhưng nếu nhà sản xuất làm cho nó đẹp hơn thì sẽ tuyệt nữa

3. Ghế ngồi hơi cứng, chưa thấy thoải mái lắm khi đi liền 3-4 tiếng đồng hồ

Phần ghế mình chưa thực sự ưng, vì nó hơi cứng, ngồi chưa thấy thoải mái lắm khi đi đường dài

 

KẾT LUẬN

- Với số tiền 659 triệu (giá bán) và 720 triệu (lăn bánh) với bản Deluxe với mình đã là một sự hài lòng trên mức kì vọng, ít nhất so với các bản từ 2019 đổ về trước. Nếu chi trả tốt hơn, bản Premium hay Luxury sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn, nhưng với mình thì chỉ cần bản Deluxe, sau đó độ thêm tầm 30 triệu (tổng tầm 750 triệu) là đã có quá đủ trải nghiệm tuyệt vời rồi.

- Bản 2020 là một sự cách điệu tuyệt đối so với các bản trước, mình hầu như không thấy bóng dáng của thiết kế cũ ở đây, mà thay vào đó là sự "sang trọng và khỏe khoắn", rất thích hợp với những người trẻ tuổi, năng động.

- So các ưu điểm và nhược điểm, thì ưu điểm chiếm 9 và nhược điểm chiếm 1, nên quả thực sau 1 ngày xem xe tại Mazda Lê Văn Lương, thì mình quất luôn con mới chứ không mua xe lướt nữa.

- À, đôi khi mua xe không chỉ mua trải nghiệm ở 1 chiếc xe, mà mình còn mua được trải nghiệm Chăm sóc khách hàng tuyệt vời tại Mazda Lê văn lương, đặc biệt bạn Tùng - nhân viên sale tại Mazda LVL. Phải khẳng định mình chọn Mazda Lê Văn Lương vì bạn sale quá nhiệt tình, trao đổi rất thật với khách hàng, và nhiều khi tâm sự với mình như 1 người bạn chứ không phải khách hàng.

- Cảm ơn Tùng và Mazda Lê Văn Lương vì đã "bán" cho mình những trải nghiệm tuyệt vời hơn là chỉ một chiếc xe!

 #MyMazdaMyStory #MazdaLeVanLuong

My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
My Mazda - My story
Load Form
Mazda
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CUỘC THI

MY MAZDA - MY STORY

Tiếp tục với facebook
Click đăng nhập để viết bài
Mazda

Tạo bài viết dự thi

Mazda

THỂ LỆ CUỘC THI

(16/11/2020 – 15/01/2021)

*NỘI DUNG CHI TIẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

1.GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH.

• 100 năm đi cùng khách hàng, 100 năm theo đuổi niềm vui lái xe thực thụ, 100 năm gắn bó với cộng đồng theo những cách riêng biệt, Mazda đã tạo nên những cột mốc đầy cảm xúc cùng nhiều thành tựu mà bất cứ ai đang sở hữu xe Mazda đều có thể tự hào mỗi khi nhắc đến.

• Từ đây, cuộc thi "My Mazda - My Story" ra đời như một cầu nối để khách hàng Việt Nam có cơ hội chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc đáng nhớ nhất về người bạn đồng hành tin cậy, tạo thêm dấu ấn đậm nét cho cộng đồng những người yêu mến thương hiệu Mazda tại Việt Nam nói riêng và Mazda toàn cầu nói chung.

2.ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

• Tất cả khách hàng sở hữu xe Mazda (chính chủ) , đang sống và làm việc tại Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ/ thành lập hợp pháp và có tài khoản Facebook hợp lệ.

• Đối với người thân khách hàng sở hữu xe Mazda: cần giấy ủy quyền của người sở hữu xe Mazda (chính chủ), đang sống và làm việc tại Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ/ thành lập hợp pháp và có tài khoản Facebook hợp lệ.

• Đối với khách hàng doanh nghiệp và tổ chức xã hội sở hữu xe Mazda: cần giấy ủy quyền của người có thẩm quyền của doanh nghiệp/ tổ chức khác sở hữu xe Mazda cho người tham dự tính từ ngày tham dự chương trình, người tham dự đang sống, làm việc hoặc có trụ sở tại Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ/ thành lập hợp pháp và có tài khoản Facebook hợp lệ (chấp nhận tài khoản Facebook doanh nghiệp/tổ chức xã hội)

• Nhân viên Công ty THACO Group (Công ty CP Ô tô Trường Hải và các đơn vị trực thuộc), nhân viên làm việc tại các đại lý/cộng tác bán hàng của Công ty THACO Group (Công ty CP Ô tô Trường Hải và các đơn vị trực thuộc) và nhân viên của đối tác quảng cáo thực hiện chương trình này không được tham gia cuộc thi.

3.CÁCH THỨC THAM GIA

• Vòng thi tuần (6 tuần) và vòng thi chung kết

- Bước 1: Người dự thi tạo tài khoản trên Page thông qua tài khoản Facebook.

- Bước 2: Đăng bài dự thi (tối thiểu 50 từ, tối đa 1500 từ, không bao gồm các ký tự) và hình ảnh/ Video (nếu có), kèm với hastag #MyMazdaMyStory.

- Bước 3: Chia sẻ post dự thi về trang cá nhân của người tham gia ở chế độ công khai kèm hashtag #MyMazdaMyStory. Kêu gọi bạn bè bình chọn bài dự thi trên Page

• Cách thức tính điểm

- 1 Like = 1 điểm

- 1 Love = 2 điểm

- 1 Share = 3 điểm

• BTC có nhiệm vụ kiểm tra tính hợp lệ bài dự thi và thông báo (qua email) khi bài viết được duyêt. Trong thời gian này, BTC có thể sẽ liên hệ với người tham dự để điều chỉnh bài dự thi cho hợp lệ.

• Người dự thi cần cung cấp thông tin sau khi đăng ký tài khoản tham dự (theo hướng dẫn trên page) để BTC liên hệ trong trường hợp cần thiết.

4.THỜI GIAN THAM DỰ

4.1.Vòng tuần (16/11/2020 – 28/12/2020)

- 12h00 ngày 16/11/2020 – mở cổng dự thi

- 12h00 ngày 28/12/2020 – đóng cổng dự thi

- Tuần 1: 12h00 ngày 16/11/2020 – 11h59 ngày 23/11/2020

- Tuần 2: 12h00 ngày 23/11/2020 – 11h59 ngày 30/11/2020

- Tuần 3: 12h00 ngày 30/11/2020 – 11h59 ngày 07/12/2020

- Tuần 4: 12h00 ngày 07/12/2020 – 11h59 ngày 14/12/2020

- Tuần 5: 12h00 ngày 14/12/2020 – 11h59 ngày 21/12/2020

- Tuần 6: 12h00 ngày 21/12/2020 – 11h59 ngày 28/12/2020

- Giải thưởng tuần được công bố vào thứ sáu hàng tuần.

4.2.Vòng chung kết (28/12/2020 – 10/01/2021)

 

- 12h00 ngày 10/01/2021: đóng cổng dự thi.

- Giải thưởng vòng chung kết được công bố vào thứ sáu – 15/01/2021.

5.CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

5.1.Giải thưởng mỗi tuần (6 tuần)

Giải được nhiều điểm nhất (theo tuần)

Giải do BTC bình chọn (theo tuần)

Giải nhất trị giá 4.000.000 VNĐ (bốn triệu đồng) – 1 giải

Bài dự thi hay nhất trị giá 4.000.0000 VNĐ (bốn triệu đồng) – 1 giải

Giải nhì trị giá 2.000.0000 VNĐ (hai triệu đồng) – 2 giải

Giải ba trị giá 1.000.0000 VNĐ (một triệu đồng) – 3 giải

Giá trị giải thưởng được mặc đinh quy đổi thành phiếu quà tặng hoặc phiếu ưu đãi dịch vụ có giá trị tương đương (tùy theo yêu cầu và mong muốn của người nhận giải)

• Tiêu chí bài thi đạt giải:

- Bài thi được nhiều điểm nhất (theo mục lục 3)

- Tuyệt đối không sử dụng những biện pháp kỹ thuật hoặc phần mềm nhằm tăng lượt LIKE, LOVE và SHARE cho bài thi.

- Quyết định của BTC về bài thi đạt giải là quyết định cuối cùng.

• Mỗi người dự thi tham gia chỉ nhận được tối đa 01 giải thưởng tuần duy nhất trong suốt thời gian chương trình tuần (Nếu đã đạt giải tại hạng mục "Khán giả bình chọn" thì cũng không được tham gia hạng mục giải "Ban giám khảo bình chọn" và ngược lại).

• Bài dự thi được tham gia tranh giải thưởng trong 6 tuần diễn ra chương trình theo khung thời gian trên. Bài dự thi nếu không đoạt giải thưởng tuần vẫn được tích điểm để tham gia giải thưởng vòng chung kết.

5.2.Giải thưởng vòng chung kết

Giải được nhiều điểm nhất (tổng điểm cuộc thi)

Giải do BTC bình chọn

Giải nhất trị giá 20.000.000 VNĐ (hai mươi triệu đồng) – 1 giải

Bài dự thi hay nhất trị giá 5.000.0000 VNĐ (năm triệu đồng) – 2 giải

Giải nhì trị giá 10.000.0000 VNĐ (mười triệu đồng) – 1 giải

Giải ba trị giá 5.000.0000 VNĐ (năm triệu đồng) – 2 giải

Giá trị giải thưởng được mặc đinh quy đổi thành phiếu quà tặng hoặc phiếu ưu đãi dịch vụ có giá trị tương đương (tùy theo yêu cầu và mong muốn của người nhận giải)

• Tiêu chí bài thi đạt giải:

- Bài thi được nhiều điểm nhất (theo mục lục 3)

- Tuyệt đối không sử dụng những biện pháp kỹ thuật hoặc phần mềm nhằm tăng lượt LIKE, LOVE và SHARE cho bài thi.

- Quyết định của BTC về bài thi đạt giải là quyết định cuối cùng.

• Người dự thi đã nhận giải thưởng tuần vẫn được tham gia vòng chung kết và chỉ nhận được tối đa 01 giải thưởng vòng chung kết.

• Người dự thi chưa nhận giải thưởng tuần vẫn được tham gia vòng chung kết và chỉ nhận được tối đa 01 giải thưởng vòng chung kết.

5.3.Quà tặng lưu niệm:

• 100 phần quà đến từ Mazda Việt Nam dành tặng cho 100 người dự thi đầu tiên (tính theo thời gian bài dự thi được người dự thi gửi lên Page chương trình và được BTC duyệt hợp lệ)

6.THỂ LỆ CUỘC THI:

6.1.Về khách hàng tham gia cuộc thi

• Với người dự thi là chủ sở hữu xe Mazda đã tham gia cuộc thi: Người dự thi cần cung cấp giấy tờ chứng minh là chủ sở hữu xe tham gia cuộc thi (Giấy tờ xe, CMND) khi nhận giải thưởng.

• Với người dự thi là doanh nghiệp/tổ chức khác: Người dự thi cần cung cấp giấy tờ ủy quyền hợp pháp khi nhận giải thưởng.

• Người dự thi chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về thông tin cung cấp cho BTC.

• Mỗi khách hàng chỉ được tham gia một bài dự thi (không tính bài thi không hợp lệ) trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

• Khi tham gia vào chương trình đồng nghĩa người dự thi đã chấp thuận những điều khoản bên dưới. Tất cả các hướng dẫn và thông tin giải thưởng được công bố sẽ là một phần của những điều khoản này.

• Người dự thi chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân và các chi phí khác (nếu có) phát sinh từ việc nhận giải thưởng theo quy định pháp luật.

6.2.Về ban tổ chức Mazda Việt Nam (BTC)

• BTC có quyền loại bỏ bài dự thi/ thu hồi giải thưởng/huỷ bỏ kết quả ngay lập tức khi người dự thi vi phạm thể lệ cuộc thi theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong văn bản này.

• BTC có quyền sử dụng hình ảnh/clip/bài dự thi/thông tin người đạt giải (không phát sinh chi phí) cho các mục đích truyền thông.

• BTC không chịu trách nhiệm khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường và vi phạm hành chính liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu tác phẩm dự thi, quyền sở hữu đối với clip hoặc hình ảnh của nhân vật trong ảnh dự thi. Người dự thi cam kết bồi hoàn cho BTC những chi phí BTC đã chi trả do sự vi phạm quy định này.

• Bất kỳ hành vi gây thiệt hại cho Page hoặc các thông tin trên Page, hoặc gây phá hoại hoạt động công bằng và hợp pháp của cuộc thi này được coi là một hành vi vi phạm pháp luật và sẽ được đưa ra xử lý theo pháp luật hiện hành.

• Trong mọi trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại nếu xảy ra hoặc bất cứ phát sinh nào khác, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

6.3.Về bài dự thi.

• Bài tham dự hợp lệ phải thể hiện đầy đủ các yếu tố:

- Bài dự thi phải thuộc quyền sở hữu hợp pháp của người dự thi. BTC không chịu trách nhiệm khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường và vi phạm hành chính liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu tác phẩm dự thi, và quyền sở hữu đối với clip hoặc hình ảnh của nhân vật trong ảnh dự thi. Người dự thi cam kết bồi hoàn cho BTC những chi phí BTC đã chi trả do sự vi phạm quy định này.

- Hình ảnh/clip dự thi phải phù hợp với văn hóa cũng như không vi phạm luật pháp Việt Nam, phù hợp với quy định của Mazda Việt Nam.

- Đăng bài dự thi (tối thiểu 50 từ, tối đa 1500 từ, không bao gồm các ký tự) và hình ảnh/ Video (nếu có), kèm với hastag #MyMazdaMyStory.

- Bài dự thi thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn.

6.4.Quy định nhận giải

• Giải thưởng sẽ được công bố trên Fanpage Mazda Việt Nam, Website Mazda Việt Nam, Page và thông báo người dự thi theo thông tin đã cung cấp trong vòng 05 ngày làm việc. Người dự thi liên hệ với chi nhánh/đại lý Mazda gần nhất trong vòng 05 ngày làm việc (sau khi danh sách giải thưởng được công bố) để cung cấp chứng từ liên quan và nhận được hướng dẫn nhận giải. Hoặc người dự thi có thể liên hệ theo Hotline/Email của chương trình để được hướng dẫn cụ thể (khi không thể liên hệ CN/ĐL)

• Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày công bố danh sách trúng giải, nếu không có phát sinh khiếu nại, BTC sẽ tiến hành trao giải theo danh sách đã được công bố.

• Với giải thưởng không có người nhận/giải thưởng bị thu hồi do vi phạm thể lệ cuộc thi sẽ được BTC quy đổi thành tiền và quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

• Người nhận giải cần đến chi nhánh/đại lý gần nhất để nhận giải thưởng trong vòng 30 ngày sau khi giải thưởng được công bố. Sau thời gian trên, BTC sẽ thu hồi giải thưởng mà không cần thông báo lại cho người nhận giải. Giải thưởng sẽ được BTC quy đổi thành tiền và quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

• BTC sẽ không giải quyết những trường hợp không cung cấp thông tin nhận giải trong thời gian quy định hoặc không thể gửi đến thí sinh thắng giải vì lý do không có người nhận vào thời điểm giao nhận hoặc địa chỉ giao nhận không chính xác.

• BTC sẽ không giải quyết các khiếu nại về chất lượng của phần quà trúng giải sau khi người trúng giải đã nhận hàng từ đơn vị giao hàng.

• Giải thưởng không có giá trị quy đổi, chuyển nhượng hay thay thế cho tiền mặt.

• Ngày làm việc không bao gồm các ngày thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Tham gia ngay

logo kỷ niệm 100 năm (chữ màu đen)

(Định dạng JPG / Định dạng PNG / định dạng EPS)
Định dạng JPG
JPG: 136KB
Định dạng PNG
PNG: 93Kb
định dạng EPS
EPS: 1.768KB

logo kỷ niệm 100 năm (chữ màu trắng)

(Định dạng JPG / Định dạng PNG / định dạng EPS)
Định dạng JPG
JPG: 136KB
Định dạng PNG
PNG: 93Kb
định dạng EPS
EPS: 1.768KB

Xếp mô hình xe mazda bằng giấy

Hãy xây dựng một thủ công giấy cho Mazda của riêng bạn!
R360 COUPE
khó: cao
MX-5
khó: cao
MAZDA3
Độ khó: Trung bình
MAZDA3
Độ khó: Trung bình
MAZDA3
Độ khó: Trung bình
CX-3
Độ khó: Thấp
CX-5
Độ khó: Thấp
MX-5
Độ khó: Cao
MAZDA2
Độ khó: Thấp
MAZDA3
Độ khó: Thấp
MAZDA6
Độ khó: Trung bình
COSMO SPORT
Độ khó: Cao
R360 COUPE
Độ khó: Cao
LUCE ROTARY COUPE
Độ khó: Cao
FAMILIA
Độ khó: Trung bình

Tô màu xe và phong cảnh theo cách bạn thích

(Tạo và tận hưởng bức tranh của riêng bạn về mẫu xe di sản của Mazda.)
R360 COUPE
(PDF: 148KB)
Xem hình ảnh gốc
COSMO SPORT
(PDF: 227KB)
Xem hình ảnh gốc
MAZDA 787B
(PDF: 167KB)
Xem hình ảnh gốc

Phong cách tô màu đơn giản

(Bóng và lốp được nhuộm màu trước. Tô phần thân xe với màu sắc yêu thích của bạn.)
LOẠI DA
(PDF: 817KB)
Xem hình ảnh gốc
R360 COUPE
(PDF: 570KB)
Xem hình ảnh gốc
COSMO SPORT
(PDF: 697KB)
Xem hình ảnh gốc
FAMILIA
(PDF: 703KB)
Xem hình ảnh gốc
EUNOS ROADSTER
(PDF: 625KB)
Xem hình ảnh gốc
MAZDA3
(PDF: 689KB)
Xem hình ảnh gốc
MAZDA 787B
(PDF: 759KB)
Xem hình ảnh gốc

Tô màu tự do theo phong cách của bạn

(Tận hưởng khả năng sáng tạo bức tranh của bạn.)
LOẠI DA
(PDF: 888KB)
R360 COUPE
(PDF: 669KB)
COSMO SPORT
(PDF: 802KB)
FAMILIA
(PDF: 854KB)
EUNOS ROADSTER
(PDF: 739KB)
MAZDA3
(PDF: 808KB)
MAZDA 787B
(PDF: 825KB)

Thiết kế thể thao lên một tầm cao mới

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Thiết kế thể thao lên một tầm cao mới

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Thiết kế thể thao lên một tầm cao mới

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.